Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

Nguyên nhân

Nguyên nhân thoái hóa cột sống: do máu không cung cấp đủ dưỡng chất và oxi để nuôi xương làm xương bị thoái hóa xốp lên, vôi thường bị ở đốt sống cổ, đốt sống lưng và các khớp xương. Người cao tuổi do trao đổi chất giảm, thoái hóa các tế bào tăng, càng cao tuổi thoái hóa xương càng tăng. Ở những người trẻ tuổi khi ngồi làm việc ở một chỗ, ít vận động như công nhân, nhân viên văn phòng, các khớp xương ít được vận động, bị chèn ép,khí huyết lưu thông kém, các tế bào xương thiếu dần dinh dưỡng dẫn tới thoái hóa. Các chất độc tố có trong máu, các chất xơ vữa trong động mạch do quá trình ăn uống cũng tăng nhanh quá trình bị thoái hóa xương sớm.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

Gai đôi: là hiện tượng xương được đắp đầy thêm ở các đầu khớp do các đầu xương tập trung các điện tích(+)(-) hút các canxi tự do làm dày ra. Hoặc khi xương bị bất thường, rạn nứt xương, tác động của vi rút, vi khuẩn, hay xương tự can dầy ra thành gai.

Nên chụp phim trước khi uống, quá trình uống công thuốc làm đau hơn.

Thường uống từ 10-20 gói là hết đau, khi hết đau thường hết vôi hóa.

Nếu bị gai đôi: có thể uống lâu hơn.Khi hết đau nên chụp lại phim ở cơ sở trước đó đã chụp phát hiện ra vôi gai,thoát vị đĩa đệm để kiểm tra xác định đã không còn vôi, gai, hay thoát vị đĩa đệm.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

Tác dụng của thuốc: thuốc có tính chất lưu dẫn mạnh đưa được oxi và dưỡng chất vào được phần xương đã bị vôi hóa để hồi phục xương hết vôi hóa, loại trừ được phần canxi, chất bám vào đầu xương gây ra gai đôi nên làm hết gai đôi. Ngoài phục hồi xương, còn làm tan mỡ nên làm giảm cân, tan huyết khối, xơ vữa mạch máu, gan nhiễm mỡ nên người gầy, cao tuổi nên uống cùng thuốc số 3(thuốc bổ) để chống sút ký và hồi phục xương khớp nhanh hơn.Bệnh nhân thường bị thoái hóa, gai đôi ở các khớp gối, háng, đốt sống cổ, sống ngực và sống lưng.

– Bị thoái hóa ở cổ: làm đau vùng gáy, tê đau xuống vai, lan theo rễ thần kinh tới ngón tay gọi là thần kinh tọa, bị nặng xẹp xuống làm hẹp lỗ ly hợp gây thoát vị, có thể choáng đầu, tê bại cánh tay, co rút ngón tay.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

– Thoái hóa sống lưng: thường đau vùng lưng mông, lan theo chiều dây thần kinh đuôi ngựa tới mông, xuống tới ngón chân, bị nặng có thể gây xẹp đệm, thoát vị gây ra hiện tượng chuột rút, teo cơ, hay bại liệt.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

– Thoái hóa, xẹp đệm vùng sống ngực: đau vùng sống lưng nơi cột sống bị đau lan ra liên sườn đến vùng trước ngực.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

– Thoái hóa và viêm vùng bã vai: đau khu vực bã vai lan ra đau ra ngực trước.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

– Thoái hóa, viêm hoặc hoại tử khớp háng: sẽ đau vùng xương khớp háng, vùng mông, khó cử động phần khớp xương đùi, tê xuống mông và chân.

Chữa bệnh thoái hóa cột sống

– Bị viêm tắc tĩnh mạch nông và sâu:đau tê rần trong chân tới bàn chân, bị viêm tắc nặng có thể gây phù, máu nuôi phần chi dưới không đủ, huyết cục đọng trong tĩnh mạch có thể được truyền theo đường máu làm viêm tắc các cơ quan nội tạng, rất nguy hiểm.




Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ

Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo


Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm
Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com
http://www.tribenhthongminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét