Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Thảo dược giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp


Đau khớp nói chung là một trong những chứng bệnh gây phiền toái nhất đối với nhiều người. Những cơn đau âm ĩ xuất phát từ bên trong các khớp làm cho việc đi lại và các hoạt động hằng ngày trở nên khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Trong nỗ lực tìm kiếm các liệu pháp thiên nhiên, ngày càng nhiều bệnh nhân tìm đến các giải pháp từ thảo mộc. Một số loại thảo mộc có các đặc tính kháng viêm có thể giúp hỗ trợ điều trị các viêm khớp dạng thấp, cũng như mang lại khả năng giảm đau. 

Thảo dược giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp

Tổn thương đặc trưng của thoái hoá khớp là tổn thương sụn khớp, vì sụn khớp có vai trò cực kỳ quan trọng với khớp. Nếu không có sụn khớp thì chúng ta không vận động được. Sụn khớp làm cho sự vận động được trơn láng, phân tán lực đều khắp, giúp lực không gây ảnh hưởng trực tiếp và huỷ hoại đầu xương khớp. Vì thế khi bị thoái hoá khớp là ảnh hưởng trực tiếp vào sụn khớp, cùng những bộ phận liên quan xung quanh. 

Vì vậy, để phòng ngừa những đau đớn do bệnh viêm xương khớp mang lại, bạn có thể thử một số loại thảo dược sau đây để giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm xương khớp.

Boswellia ( Nhũ hương )

Còn được gọi là nhũ hương, là một thảo dược rất thông dụng tại Ấn độ và các nước Địa trung Hải, Boswellia có tác dụng chống viêm rất tốt, được sử dụng cho nhiều bệnh lý viêm mãn tính, đặt biệt là viêm khớp, thoái hoá khớp, thấp khớp, viêm đại tràng mãn tính.

Thảo dược giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp

Boswellic acids có trong Boswellia có tác dụng ức chế chất tiền viêm 5-lipexygenase, làm giảm sản xuất leucotrienes. Chính leucotrienes được coi như là thủ phạm làm khởi phát và duy trì quá trình viêm trong các bệnh lý mãn tính như viêm khớp, thấp khớp, viêm ruột mãn tính, vẩy nến, suyễn, v.v… Boswellia ngăn chặn sự sản sinh leucotrienes, đó chính là lý do nó ngăn chặn quá trình viêm. 

Hồ Tiêu ( Bioperin )


Thảo dược giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp

Là dịch chiết quả hồ tiêu đen, có chứa 95% piperine. Hồ tiêu có vị cay, tính nóng, theo y học cổ truyền có tác dụng trừ hàn, giảm đau. Hồ tiêu được dùng trong các trường hợp phong thấp, thấp khớp, viêm khớp, đau nhức. Piperin có tác dụng làm tăng hoạt tính sinh học của các chất phối hợp khác, theo nghiên cứu khoa học thì piperine đã làm tăng hoạt tính sinh học của curcumin lên 2000%. 

Gừng

Gừng vừa là gia vị vừa là thuốc. Ngoài việc tạo thêm hương vị cho một số món ăn, gừng có thể giúp ngăn ngừa được nhiều chứng bệnh. Gừng có tính nóng ấm, chữa chứng đau bụng, cảm lạnh rất hay. 

Bên cạnh đó, gừng còn chứa các hợp chất chống viêm mạnh được gọi là Gingerols. Chúng hỗ trợ trong việc giảm các triệu chứng của viêm khớp, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp. Một nghiên cứu cho thấy phần lớn người tham gia dùng gừng để trị viêm khớp đã giảm đau và sưng rõ rệt.

Thảo dược giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp

Đây là một số loại thảo dược đặc biệt tốt trong việc điều trị bệnh viêm xương khớp. Tuy nhiên, nếu như việc tìm kiếm, chế biến để sử dụng các loại thảo dược trên tốn nhiều thời gian và không đạt được kết quả như mong muốn, giải pháp đột phá từ MyVita Joint sẽ giúp hồi phục và tái tạo mô sụn khớp, tăng tính linh hoạt vận động khớp hiệu quả chỉ từ 5-10 ngày sử dụng. MyVita Joint với các thành phần thảo dược như chiết xuất gừng, tinh chất hạt tiêu đen, boswellia, cùng collagen type II, thành phần chiết xuất từ vỏ tôm (Glucosamine Sulfate), và sụn Chondroitin sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả dài lâu trong việc giảm đau khớp, và phòng ngừa thoái hoá khớp.



Mọi chi tiết và giải đáp xin liên hệ

Công ty TNHH sức khỏe tuyệt hảo

Địa chỉ: Số: 48/13, Đường số 10, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân,Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 141 438 - Mr Lâm
Email : tribenhthongminh.vn@gmail.com
http://www.tribenhthongminh.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét